Cách Đổi Tên Tài Khoản Facebook Quá 5 Lần
/ lúc / 0 bình luận

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tên facebook quá 5 lần bằng một cách rất đơn giản và nhanh chóng. Đổi tên Facebook khi đã quá 5 lần thì không thể thực hiện theo cách thông thường. Bài này sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên Facebook khi quá 60 ngày hoặc 5 lần.

Cách đổi tên facebook, hướng dẫn đổi tên facebook quá 5 lần, Cách Đổi Tên Tài Khoản Facebook Quá 5 Lần, Đổi tên Facebook trước 60 ngày, đổi tên facebook không giới hạn

Đổi tên facebook quá 5 lần bằng cách up chứng mình nhân dân


Với cách đổi tên facebook này bạn có thể đổi đúng tên facebook theo cmnd và có thể chống rip facebook. Các bạn có thể an tâm khi gửi ảnh CMND của mình cho Facebook, bởi thông tin của bạn sẽ được đảm bảo không bị chia sẻ ra bên ngoài từ các chính sách bảo mật người dùng của Facebook.

Bước 1 : Truy cập vào trang trợ giúp đổi tên của facebook : https://www.facebook.com/help/contact/245617802141709
Bước 2 : Bạn chỉ cần điền đúng tên chính chủ của mình là được
Bước 3 : Các bạn up cmnd lên để chờ facebook kiểm duyệt rồi tên cho bạn

Trên đây là 2 cách đổi tên Facebook khi khoảng cách giữa 2 lần đổi chưa đến 60 ngày hoặc bạn đã đổi quá 5 lần.


Từ Khóa : Cách đổi tên facebook, hướng dẫn đổi tên facebook quá 5 lần, Cách Đổi Tên Tài Khoản Facebook Quá 5 Lần, Đổi tên Facebook trước 60 ngày, đổi tên facebook không giới hạn

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.