Playerunknown's Battlegrounds Crack + Pubg Full Game Download
/ lúc / 0 bình luận

Như chúng ta đã biết game Playerunknown's Battlegrounds hay được gọi là game Pugb là một game bắn súng sinh tồn hấp dẫn, hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng việt. Trong game pugb người chơi sẽ tham gia vào các cuộc chiến ác liệt, nhặt vũ khí, áo giáp và các món phụ trợ để chiến đầu và trở thành người duy nhất sống sót trên hòn đảo nhỏ bé.

Playerunknown's Battlegrounds Crack + Pubg Full Game Download, Download Playerunknown’s Battlegrounds, Playerunknown's Battlegrounds Crack, tải game pubg, download game pubg, cách hack game bugb, Tải Playerunknown's Battlegrounds

Playerunknown's Battlegrounds là game có chế độ chiến đấu hỗn loạn dành cho nhiều người chơi. Bạn sẽ được thả trên một hòn đảo rộng lớn từ máy bay và chơi game từ góc nhìn người thứ ba. Khi tham gia vào các trận chiến quyết liệt trong game bắn súng mới cho máy tính Playerunknown's Battlegrounds, người chơi sẽ cố gắng bắn hạ tất cả những ai xuất hiện trước mặt mình.

Game Pubg cho phép người chơi chiến đấu ở mọi cự li trong tầm ngắm của người chơi như sử dụng vũ khí tầm xa là súng và vũ khí tầm gần dư dao kiếm. Trong game bắn súng mới cho Windows Playerunknown's Battlegrounds, người chơi có thể tùy chỉnh các vũ khí bằng những phụ kiện nhặt được một cách ngẫu nhiên.


Người chơi có thể quan sát, ngắm hoặc bắn từ một góc cố định. Các vũ khí trong game bắn súng Playerunknown's Battlegrounds hết sức đa dạng. Có thể kể đến một số loại phổ biến như lựu đạn, súng trường tấn công, shotgun, súng tỉa bắn từng viên một trong chiến tranh thế giới thứ hai. Thậm chí, ngay cả chảo rán cũng có thể được sử dụng làm vũ khí trong game hành động bắn súng này. Dù vũ khí chưa toàn diện nhưng đủ để khiến người chơi cảm thấy hứng thú.

Yêu cầu cấu hình game PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS

Cấu hình tối thiểu chơi Playerunknown’s Battlegrounds
Hệ điều hành 64 bit Windows 7, Windows 8.1, Windows 10.
Bộ xử lý Intel Core i3-4340 / AMD FX-6300.
Bộ nhớ 6 GB RAM.
Đồ họa nVidia GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB.
DirectX 11
Kết nối mạng Internet băng thông rộng.
Còn trống 30 GB dung lượng lưu trữ.
Google Drive

Từ Khóa : Playerunknown's Battlegrounds Crack + Pubg Full Game Download, Download Playerunknown’s Battlegrounds, Playerunknown's Battlegrounds Crack, tải game pubg, download game pubg, cách hack game bugb, Tải Playerunknown's Battlegrounds

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.