TUT Unlock Checkpoint 72h 5s Mới Nhất 2018
/ lúc / 0 bình luận

Chào các bạn, dạo gần đây nick mình bị checkpoint 72h khá là nhiều, và mỗi khi die mình thường áp dụng tut này để Unlock Checkpoint, cực đơn giản và cực hiệu quả.

TUT Unlock Checkpoint 72h 5s Mới Nhất 2018, TUT Unlock Checkpoint 72h 5s, TUT Vượt Checkpoint 72h 5s, Unlock Checkpoint 72h Facebook, Unlock Checkpoint 72h

Cách Unlock Checkpoint 72h 5S Mới Nhất


  • Bước 1: Thêm tiện ích Hola vào trình duyệt của bạn tại đây
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản bị checkpoint 72h.
  • Bước 3: Bật Hola và fake ip Pháp, chuyển ngôn ngữ sang Pháp.
  • Bước 4: Hãy chụp một tấm ảnh đẹp nhất của các bạn, hoặc của người thân bạn và gửi lên.
  • Bước 5: Đếm ngược 5 giây và comeback!!

Lời Kết TUT Unlock Checkpoint 72h 5s


Chỉ cần vài bước đơn giản là các bạn có thể unlock ngay tài khoản bị 72h cho mình rồi. Hi vọng các bạn sẽ cảm thấy thích thú với nó. Nếu thấy hữu ích đừng quên để lại một comment và share cho mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Từ Khóa : TUT Unlock Checkpoint 72h 5s Mới Nhất 2018, TUT Unlock Checkpoint 72h 5s, TUT Vượt Checkpoint 72h 5s, Unlock Checkpoint 72h Facebook, Unlock Checkpoint 72h

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.